Tại sao nên chọn học tập tại Singapore

Singapore từ lâu đã được biết đến như một trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng không chỉ ở khu vực châu Á mà cả ở các khu vực khác như ch...



Singapore từ lâu đã được biết đến như một trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng không chỉ ở khu vực châu Á mà cả ở các khu vực khác như châu Âu, châu Úc và cả khu vực Trung Đông nhiều biến động.


Singapore từ lâu đã được biết đến như một trung tâm giáo dục uy tín và chất lượng không chỉ ở khu vực châu Á mà cả ở các khu vực khác như châu Âu, châu Úc và cả khu vực Trung Đông nhiều biến động. Vì sao Singapore lại thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến như vậy? Công ty tư vấn du học Hằng Lương xin chia sẽ với các bạn một số nét cơ bản về hệ thống giáo dục Singapore để các bạn có thêm sự hiểu biết về đất nước xinh đẹp này.

Công ty tư vấn du học Hằng Lương với kinh nghiệm hơn 07 năm kinh nghiệm chuyên tư vấn du học Singapore. Chúng tôi thường xuyên tổ chức hội thảo gặp gỡ các chuyên gia tư vấn du học Singapore và Malaysia nhằm mục đích hỗ trợ PH/SV tại Việt Nam có cơ hội tiếp xúc và nghe giải đáp thiết thực nhất từ các đại diện tuyển sinh của các Học viện, Cao đẳng, Đại học uy tín danh tiếng trên thế giới. Chi tiết có thể tìm hiểu thêm tại du học Singapore, du học Malaysia




Singapore – Một quốc gia đa sắc tộc, đa tôn giáo:

Đất nước Singapore tương đối nhỏ, nhưng lại có một nền văn hóa đa dạng. Bởi Singapore là nơi tập trung sinh sống của rất nhiều cộng đồng dân cư đến từ nhiều quốc gia trên thế giới: Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Anh, Việt Nam,… đã mang đến cho cư dân Singapore một nền văn hóa đặc sắc. Bởi bất kì một quốc gia nào cũng có một nền văn hóa riêng, và khi quyết định du học điều mà du học sinh lo lắng nhất vẫn là khả năng thích nghi với môi trường mới, chính vì thế khi đến vớiSingapore, sinh viên sẽ cảm nhận được đâu đó trong con người của người dân Singapore một phần lối sống cũng như sinh hoạt của dân tộc mình. Bởi lẽ sinh sống trong một công đồng đa dân cư, đa sắc tộc như thế thì ít nhiều cũng sẽ có sự giao thoa, ảnh hưởng.

Singapore – Trung tâm của nền giáo dục tiên tiến:
Với sự liên kết của các trường Đại học danh tiếng ở Anh, Úc, Mỹ, … đã tạo nên một hệ thống giáo dục chất lượng cao tạiSingapore. Hơn nữa Singapore được thừa hưởng từ hệ thống giáo dục lâu đời của Anh cùng với sự chú trọng đầu tư vào lĩnh vực giáo dục của chính phủ Singapore sẽ cam kết mang đến cho du học sinh một hệ thống giáo dục hoàn hảo. Sinh viên sẽ nhận được bằng cấp từ Anh, Úc, Mỹ và không hề có sự khác biệt nào về giá trị bằng cấp so với những sinh viên học tại Anh, Úc, Mỹ. Singapore có nhiều chương trình đào tạo từ Anh văn, Dự bị đại học đến Cử nhân, Thạc sỹ. Ngoài ra còn có các chương trình đào tạo ngắn hạn giúp cho sinh viên Việt Nam có điều kiện nâng cao hơn trình độ chuyên môn của mình.





Singapore – Du học với chi phí thấp:





Chi phí học tập tại Singapore tương đối thấp hơn so với Anh, Úc, Mỹ. Chi phí sinh hoạt tại Singapore cũng thấp, rất phù hợp với thu nhập của người Việt Nam nên đã thu hút đông đảo sinh viên Việt Nam đăng kí tham gia các khóa học từ ngắn hạn đến chuyên sâu. Ngoài ra với các lĩnh vực du lịch khách sạn sinh viên sẽ được thục tập hưởng lương để trang trãi chi phí và tích lũy kinh nghiệm. Bên cạnh đó, các trường thường xuyên có những suất học bổng khuyến học để khuyến khích và hỗ trợ sinh viên Việt Nam.





Singapore – Đất nước hiện đại về có sở vật chất và giao thông:





Singapore kết nối với thế giới một cách dễ dàng qua đường biển, hàng không và các phương tiện viễn thông. Sân bay quốc tế Singapore với hơn 60 hãng hàng không có đường bay đến hơn 145 thành phố trên thế giới. Với Việt Nam, chỉ mất khoảng 2 giờ bay là có thê đặt chân đến đất nước xinh đẹp này, vì thế các bậc phụ huynh có thể dễ dàng thăm nom con em mình khi du học tại Singapore.




Một điều thú vị nữa là hệ thống xe bus và tàu điện ngầm MRT tại Singapore được thiết kế luân phiên nên sinh viên có thể chủ động hơn về việc đi lại mà không sợ không bắt được xe và trễ giờ học.





Singapore – Đất nước ổn định về chính trị và khí hậu trong lành:





Singapore từ lâu được biết đến với nền chính trị ổn định và an toàn, đây là một trong những nguyên nhân thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến đây du học. Hơn nữa, sự nghiêm ngặt về chính sách bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế của chính phủSingapore cũng là một yếu tố quan trọng trong việc thiết lập uy tín và nâng cao chất lượng giáo dục của Singapore.





Một khía cạnh rất quan trọng không thể không kể đến đó là đất nước Singapore nổi tiếng là một đất nước xinh đẹp với khí hậu trong lành, môi trường sạch sẽ, đây là điều kiện thúc đẩy mạnh mẽ cho ngành du lịch khách sạn, nghỉ dưỡng. Tạo nên một tiềm lực việc làm rất lớn cho du học sinh ngành du lịch khách sạn sau khi ra trường.


ST

COMMENTS

Name

batdongsan,7,biquyetduhoc,6,cauchuyenlamgiau,14,cohoigiaothuong,7,congnghe,21,cuoi,11,duhoc,18,duhoccanada,1,duhocmy,6,duhocquocgiakhac,1,duhocsingapore,1,duhocuc,7,khoinghiep,16,kinhdoanh,39,sanphammoi,13,taichinhchungkhoan,6,thuongmaidientu,8,tintuccongnghe,8,
ltr
item
Blog's Tổng hợp: Tại sao nên chọn học tập tại Singapore
Tại sao nên chọn học tập tại Singapore
http://lh3.googleusercontent.com/-phMMRY5llZk/UTlp7zRufeI/AAAAAAAAAeU/XBX09Rr1B1Q/s646/du_hoc_singapore.jpg
http://lh3.googleusercontent.com/-phMMRY5llZk/UTlp7zRufeI/AAAAAAAAAeU/XBX09Rr1B1Q/s72-c/du_hoc_singapore.jpg
Blog's Tổng hợp
https://metnghi.blogspot.com/2015/06/tai-sao-nen-chon-hoc-tap-tai-singapore.html
https://metnghi.blogspot.com/
https://metnghi.blogspot.com/
https://metnghi.blogspot.com/2015/06/tai-sao-nen-chon-hoc-tap-tai-singapore.html
true
6504384888097051418
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share. STEP 2: Click the link you shared to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy